ปีการศึกษา 2564

ข้อมูลสำหรับการประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2564 ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา

ดาวน์โหลด ไฟล์ทั้งหมด <<

ตัวบ่งชี้ระดับหลักสูตร

AUN-QA 6. Student Support Services
6.5 The competencies of the support staff rendering student services are shown to be identified for recruitment and deployment. These competencies are shown to be evaluated to ensure their continued relevance to stakeholders’ needs. Roles and relationships are shown to be well-defined to ensure the smooth delivery of the services.คลิกดู
ดาวน์โหลด
AUN-QA 7 Facilities and Infrastructure
7.4 The information technology systems are shown to be set up to meet the needs of staff and studentsคลิกดู
ดาวน์โหลด
– ตารางที่ AUN-QA 7.4-1 ร้อยละของรายวิชาที่มีการเรียนการสอนทางเครือข่าย  คอมพิวเตอร์ (Internet) (e-Learning) จำแนกตามสำนักวิชา ปีการศึกษา 2564ดาวน์โหลด
– ตารางที่ AUN-QA 7.4-2 ร้อยละของรายวิชาที่ทำ e-Courseware จำแนกตามสำนักวิชา ปีการศึกษา 2564ดาวน์โหลด
– ตารางที่ AUN-QA 7.4-3 ร้อยละของรายวิชาที่ทำ e-Classroom จำแนกตามสำนักวิชา ปีการศึกษา 2564ดาวน์โหลด
– ข้อมูลประกอบเพิ่มเติม (ถ้ามี)ดาวน์โหลด
7.9 The quality of the facilities (library, laboratory, IT, and student services) are shown to be subjected to evaluation and enhancement
– ตารางที่ AUN-QA 7.9-1 ความพึงพอใจคุณภาพบริการในเรื่องห้องสมุด อุปกรณ์การศึกษา และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ในภาพรวม
– ตารางที่ AUN-QA 7.9-2 ความคิดเห็นในเรื่องต่าง ๆ หรือปัญหาที่ต้องการให้มีการปรับปรุง
AUN-QA 8 Output and Outcomes
8.5 Satisfaction level of the various stakeholders are shown to be established, monitored, and benchmarked for improvementคลิกดู
ดาวน์โหลด
– ตารางที่ AUN-QA 8.5-1 ความพึงพอใจ และความไม่พึงพอใจ (หากมี) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปีการศึกษา 2564
– ตารางที่ AUN-QA 8.5-2-1 ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอื่น ๆ จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปีการศึกษา 1/2564คลิกดู
– ตารางที่ AUN-QA 8.5-2-2 ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอื่น ๆ จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปีการศึกษา 2/2564คลิกดู
 – ตารางที่ AUN-QA 8.5-2-3 ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอื่น ๆ จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปีการศึกษา 3/2564คลิกดู
– ข้อมูลประกอบเพิ่มเติม (ถ้ามี)ดาวน์โหลด
Scroll to Top