ข้อมูลสำหรับการประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2566 ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา
ดาวน์โหลด ไฟล์ทั้งหมด <<
ตัวบ่งชี้ระดับหลักสูตร
AUN-QA 6. Student Support Services | |
---|---|
6.5 The competencies of the support staff rendering student services are shown to be identified for recruitment and deployment. These competencies are shown to be evaluated to ensure their continued relevance to stakeholders’ needs. Roles and relationships are shown to be well-defined to ensure smooth delivery of the services. | คลิกดู ดาวน์โหลด |
AUN-QA 7 Facilities and Infrastructure | |
---|---|
7.4 The information technology systems are shown to be set up to meet the needs of staff and students | คลิกดู ดาวน์โหลด |
– ตารางที่ AUN-QA 7.4-1 ร้อยละของรายวิชาที่มีการเรียนการสอนทางเครือข่าย คอมพิวเตอร์ (Internet) (e-Learning) จำแนกตามสำนักวิชา ปีการศึกษา 2566 | ดาวน์โหลด |
– ตารางที่ AUN-QA 7.4-2 ร้อยละของรายวิชาที่ทำ e-Courseware จำแนกตามสำนักวิชา ปีการศึกษา 2566 | ดาวน์โหลด |
– ตารางที่ AUN-QA 7.4-3 ร้อยละของรายวิชาที่ทำ e-Classroom จำแนกตามสำนักวิชา ปีการศึกษา 2566 | ดาวน์โหลด |
– ข้อมูลประกอบเพิ่มเติม (ถ้ามี) | ดาวน์โหลด |
AUN-QA 8 Output and Outcomes | |
---|---|
8.5 The satisfaction levels of the various stakeholders are shown to be established, monitored, and benchmarked for improvement | คลิกดู ดาวน์โหลด |
– ตารางที่ AUN-QA 8.5-1 ความพึงพอใจ และความไม่พึงพอใจ (หากมี) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปีการศึกษา 2566 | – |
– ตารางที่ AUN-QA 8.5-2-1 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ SUT e-Learning และข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอื่นๆ จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปีการศึกษา 2566 | คลิกดู |
– ตารางที่ AUN-QA 8.5-2-2 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ศนท. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | คลิกดู |
– ข้อมูลประกอบเพิ่มเติม (ถ้ามี) | ดาวน์โหลด |