ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาได้ให้ความสําคัญต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนา การบริการ โดยดําเนินการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อนําผลการประเมินมาปรับปรุง พัฒนา ภารกิจในด้านต่างๆ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ได้มีการปรับปรุงระบบการประเมินความพึงพอใจเพื่อให้ ครอบคลุมการประเมินการให้บริการในภารกิจทุกด้าน ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาได้ประเมิน ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อบริการด้านต่างๆ โดยใช้แบบประเมินออนไลน์ที่พัฒนาขึ้น (https://ceit.sut.ac.th/questionnaire/qn/)
ข้อมูลถึง 30 กันยายน 2565
ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาได้ให้ความสําคัญต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนา การบริการ โดยดําเนินการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อนําผลการประเมินมาปรับปรุง พัฒนา ภารกิจในด้านต่างๆ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ได้มีการปรับปรุงระบบการประเมินความพึงพอใจเพื่อให้ ครอบคลุมการประเมินการให้บริการในภารกิจทุกด้าน ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาได้ประเมิน ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อบริการด้านต่างๆ โดยใช้แบบประเมินออนไลน์ที่พัฒนาขึ้น
ข้อมูลถึง 30 กันยายน 2564
ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาได้ให้ความสําคัญต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนา การบริการ โดยดําเนินการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อนําผลการประเมินมาปรับปรุง พัฒนาภารกิจในด้านต่างๆ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาได้ประเมิน ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อบริการด้านต่าง ๆ โดยใช้แบบประเมินออนไลน์ที่พัฒนาขึ้น
ข้อมูลถึง 30 กันยายน 2563